Giải Đáp Thắc Mắc ?




  • Tôi muốn biết số tiền thanh lý/ tất toán toàn bộ hợp đồng vay, tôi phải làm như thế nào?

    Quý khách vui lòng liên hệ:
    Phòng Dịch vụ khách hàng & Chất Lượng (DVKH&CL).
    Các kênh liên hệ:
    - Tổng đài: (08) 3911 5229
    - Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
    - Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày (Kể cả thứ 7 và chủ nhật)
    Ghi chú: Ngoài giờ, Quý khách có thể để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho Quý khách.
    Lưu ý: Số tiền chúng tôi cung cấp chỉ có giá trị trong ngày.
  • Tôi muốn biết thông tin chi tiết về số nợ hiện tại của hợp đồng vay, tôi phải liên hệ như thế nào? 

    Quý khách vui lòng liên hệ: Phòng Dịch vụ khách hàng & Chất Lượng (DVKH&CL) theo các kênh.
    Lưu ý: Số tiền chúng tôi cung cấp chỉ có giá trị trong ngày.
  • Trong quá trình góp, tôi muốn khiếu nại về dịch vụ về khoản vay hoặc nhân viên của ngân hàng, tôi phải làm sao?

    Quý khách vui lòng liên hệ phòng DVKH&CL để cung cấp chi tiết khiếu nại. Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và phúc đáp kết quả cho Quý khách chậm nhất trong vòng 7 ngày (làm việc).
  • Tôi đã ký hợp đồng mua xe trả góp, sau bao lâu tôi mới nhận được MRC gốc?

    Quý khách sẽ nhận được MRC gốc sau khi hoàn thành nghĩa vụ thanh lý hợp đồng với ngân hàng.
    Sau 1 tuần kể từ ngày thanh lý, chúng tôi sẽ chuyển MRC gốc cho Quý khách qua đường bưu điện.
  • Sau khi ký hợp đồng vay, khi có thắc mắc chi tiết về khoản phí hoặc các điều khoản trong hợp đồng, tôi phải liên hệ ai để được giải đáp?

    Quý khách vui lòng liên hệ:
    Phòng Dịch vụ khách hàng & Chất Lượng (DVKH&CL).
    Các kênh liên hệ:
    - Tổng đài: (08) 3911 5229
    - Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
    - Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày (Kể cả thứ 7 và chủ nhật)
    Ghi chú: Ngoài giờ, Quý khách có thể để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho Quý khách.
    Lưu ý: Số tiền chúng tôi cung cấp chỉ có giá trị trong ngày.
  • Tôi muốn thanh toán tiền góp hàng tháng, tôi phải đến đâu?

    Quý khách có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng VPBank hoặc Bưu điện gần nhất để nộp tiền.
    Lưu ý: Quý khách có thể bị mất phí dịch vụ nếu như đóng ngoài 2 hệ thống trên.
  • Hợp đồng đã được giải ngân, nhưng Phòng Giao dịch ngân hàng không cho tôi nhận tiền. Tôi phải làm sao?

    Quý khách vui lòng liên hệ:
    Phòng Dịch vụ khách hàng & Chất Lượng (DVKH&CL).
    Các kênh liên hệ:
    - Tổng đài: (08) 3911 5229
    - Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
    - Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày (Kể cả thứ 7 và chủ nhật)
    Ghi chú: Ngoài giờ, Quý khách có thể để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay cho Quý khách.

1 nhận xét: